THƯ MỜI

V/v Hội Ngộ Ðồng Hương Quảng Ðà Và Liên Trường Ðà Nẵng

lần đầu tiên tại HOUSTON, TX


Dallas 11/08/2005


Thân gởi Quý Ðồng Hương, Thầy Cô, Bạn Hữu và Thân Hữu,

      

Không có hình ảnh nào tồn tại lâu dài bằng, và không có kỷ niệm nào đã cho ta nhiều êm đềm và hạnh phúc mà đã đeo đuổi cả quãng đời của chúng ta bằng Tình Bạn, Tình Quê Hương trong suốt những năm tháng dài dưới mái học đường. Những kỷ niệm ấy cứ vươn lên trong những giấc mơ êm đềm dầu chúng ta có sống ỡ vùng đất nào đi nữa. Trong nỗi nhớ nhung Tình Bạn, Tình Quê Hương ấy, Hội Quảng Ðà Dallas Ft. Worth sẽ thực hiện chương trình Hội Ngộ Ðồng Hương Quảng Ðà và Liên Trường Ðà Nẵng lần đầu tiên tại HOUSTON , TX vào hai ngày 5/27 & 28/2006 (Memorial Holiday Weekend).
Hội Quảng Ðà Dallas Ft. Worth thân mời Quý Ðồng Hương, Thầy Cô, Bạn Hữu, Thân Hữu từ khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ và Thế giới về tham dự đông đảo để chúng ta có được một Hội Ngộ thật đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui.

 

Ðịa điểm: The Westin Hotel at Galleria – Houston, Texas, USA

Thời gian: Hai ngày 05/27 & 28/2006

Chương trình: Hội Ngộ, Hàn Huyên Kỷ Niệm, Tâm Tư Hiện Tại Tương Lai, Văn Nghệ, Dạ Vũ, Du Lịch Houston, Galveston, NASA …

 

Chi tiết về chương trình sẽ lần lượt gởi đến quý vị qua các website của Xu Quang, các trường trung học, các hội đồng hương, cùng báo chí và truyền thanh.

 

Hẹn gặp lại tất cả Quý Ðồng Hương, Thầy Cô, Bạn Hữu và Thân Hữu trong những Ngày Hội Ngộ sắp đến. Hy vọng chúng ta sẽ có được một kỷ niệm không bao giờ quên.

 

Xin nhờ quý vị phổ biến rộng rãi THƯ MỜI nầy đến tất cả mọi người, mọi nơi được biết.

Cám ơn.

 

Thân mến,

TM Ban Ðiều Hành Hội Quảng Nam – Ðà Nẵng Dallas Ft. Worth

BS Nguyễn Văn Hào


Trang Chính
<br>