THÔNG BÁO

ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG KỲ 8–2014
(Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Trường)


Ban tổ chức ĐH 8, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng, xin gởi đến quí vị và quí anh chị một vài chi tiết chúng tôi vừa có để quí vị và quí anh chị thu xếp về tham dự.

1. Thời gian tổ chức ĐH: Thể theo đa số của quí vị và quí anh chị đã bình chọn trên web trường ptgdn.com, ngày ĐH là ngày Chủ nhật, 15-6-2014.

Ngày ĐH trùng vào ngày Father's Day nên ĐH sẽ đặc biệt hơn và hy vọng con gái và con dâu cụ Phan sẽ dành cho phu quân mình những món quà bất ngờ, thích thú.

2. Địa điểm tổ chức ĐH: Đêm Dạ Tiệc, phần chính của ĐH sẽ được tổ chức tại:

SEAFOOD PLACE Restaurant
12181 Brookhurst Street
Garden Grove, California 92840
714-813-9727

Tiền ĐH sẽ được tổ chức vào ngày
Thứ bảy 14-6-2014. Hình thức, địa điểm tổ chức sẽ được thông báo sau.

Ban tổ chức kêu gọi đại diện các liên lớp, nhất là quí anh chị cư ngụ tại Nam california, hăng hái phụ giúp ban tổ chức bằng cách tham dự các cuộc họp, đảm nhận những công tác mà ban tổ chức cần nhân lực.

3. Đặc San Kỷ Niệm: Một Đặc San Kỷ Niệm sẽ được phát hành trong ngày ĐH. Ban tổ chức đã được anh Phan Tấn Hiệp và chị Trần Huyền Linh nhận lời đảm trách chăm sóc cho Đặc San Kỷ Niệm. Anh Hiệp và chị Linh là những thành viên rất nhiệt tình trong các công tác của trường, nhất là trong lảnh vực ĐS. Xin cảm ơn hai anh chị. Chúng tôi và ban biên tập Đặc San sẽ gởi đến quí vị và quí anh chị các chi tiết về việc đóng góp bài vở cho ĐS trong những thông báo kế tiếp.

4. Tin vui trước ngày ĐH: Nhạc sĩ dương cầm Nguyễn Khánh Văn, phu quân của chị Nguyễn thị Thạnh tú tài niên khoá 1975,có nhã ý đảm trách đệm đàn cho các ca sĩ Phan Thanh Giản trong đêm Dạ Tiệc. Quí vị và quí anh, chị đã từng thưởng thức tài nghệ của nhạc sĩ Khánh Văn trong các mục độc tấu dương cầm của anh trên web trường ptgdn.com.

Cũng được biết thêm là anh Văn, chị Thạnh và một vài cựu học sinh cùng thân hữu PTGĐN sẽ lái xe xuyên bang từ tiểu bang New Jersey về California tham dự ĐH để có thể mang theo đầy đủ nhạc cụ.

Ban tổ chức xin cảm ơn ân tình của anh Văn, chị Thạnh. Chắc chắn là chương trình văn nghệ sẽ xuất sắc và ban tổ chức sẽ tiết kiệm ngân quỹ vì khỏi chi phí cho ban nhạc.

Mời quí vị và quí anh chị thường xuyên ghé vào web trường ptgdn.com để theo dõi những chi tiết về ĐH.

Thân chào và hẹn gặp
Ban tổ chức ĐH

Võ Anh Dũng
360.431.8497
Trần Ái Cầm
626.589.9242
Trương Hoàng Vân
714.855.9764
Nguyễn Thanh Nhạn
714.717.7285

Trở về trang "Đại Hội PTG 2014"

Comments