Để Quên Con Tim ...

 


Ngày 01 tháng 7 năm 2018

Vậy mà đã 1 tuần trôi qua từ ngày Đại Hội 10. Mọi người ở những tiểu bang và các quốc gia khác đã về lại nhà bình yên. Những người con Phan Thanh Giản ở quê nhà sang dự ĐH sẽ còn lưu lại một thời gian nữa để thưởng ngoạn vẻ đẹp của đất nước người và thăm bà con bạn bè thân thuộc.

Ai rời Cali cũng để lại 1 chút lưu luyến với 2 ngày ĐH với tình cảm về Thầy, Cô, bạn bè.

Đã có những tiếng cười hạnh phúc khi tương phùng, và những giọt nước mắt, những bàn tay siết chặt, những vòng tay ôm không muốn rời xa khi tạm biệt nhau nhưng không quên hẹn ngày tái ngộ.

Nói sao cho vừa tình cảm Phan Thanh Giản. Một câu nói đùa của 1 cựu học sinh nào đó làm ta nhớ mãi : ”Trường mình nhỏ nhưng có võ". Nghe buồn cười nhưng cũng thật thấm thía. Phải chăng võ ở đây là lòng tương kính, Thầy, Cô, lòng yêu thương trường và đồng môn dù đã hơn 43 năm xa trường xa lớp. Và đặc biệt nhất là sự đoàn kết, sự tương kính, thương yêu nhau giửa các đồng môn giống như anh em trong 1 đại gia đình biết thương yêu đùm bọc nhau.

Niên khoá năm nay khi chia tay không có lưu bút nhưng đã có những tấm hình, những video clips về sinh hot của 2 ngày ĐH tràn ngập trên FB và trên trang nhà .

Những người thân yêu của tôi ơi, 
Quý vị, quý anh chị nhớ giữ gìn sức khoẻ để còn tương phùng trong những ĐH kế tiếp.

Love you all !

Võ Anh Dũng

Trở về trang "Đại Hội PTG 2018"