THÔNG BÁO VỀ VĂN NGHỆ DẠ TIỆC

(Washington, DC)


Ngày 18 tháng 5, năm 2019

Ban văn nghệ xin thông báo đến quí vị và quí anh, chị các chi tiết cũng như việc ghi danh trình diễn các tiết mục gíup vui trong đêm Dạ Tiệc ngày chủ nhật 30-6-2019 như sau:

1/ Chúng ta rất may mắn là người đệm nhạc cho chương trình văn nghệ và Dạ Vũ cho đêm Dạ Tiệc là nhạc sĩ Khánh Văn, một nhạc sĩ tài ba của những phòng trà ca, nhạc trước đây ở Đà Nẵng và ông đang định cư tại miền đông Hoa Kỳ. Nhạc sĩ Khánh Văn là phu quân của chị Nguyễn Thị Thạnh cựu học sinh trường chúng ta.

Xin cảm ơn nhạc sĩ Khánh Văn và phu nhân Nguyễn Thị Thạnh!

2/ Quí liên lớp và các anh, chị cựu học sinh hăng hái ghi danh vào các tiết mục văn nghệ để đêm Dạ Tiệc được vui tươi, nhộn nhịp với các màn kịch, kể chuyện cười hoặc các màn đơn ca, song ca, hợp ca, v.v.,

Riêng về đơn ca, quí vị có thể ghi danh nhiều bài hát nhưng để công bình, quí vị chỉ hát 1 bài khi trình diễn và
những bài còn lại sẽ hát nếu chương trình còn thời gian.

Những bài hát quí vị trình diễn cũng sẽ là nhạc đệm cho chương trình Dạ Vũ nên chúng tôi chúng tôi ước mong quí vị sẽ chọn những bài hát có nhịp điệu nhanh, vui như Cha Cha Cha, Bebop, Paso, Tango, Rumba, Valse, Twist, Techno,v.v., và giới hạn các bài ở điệu Slow.

Nếu có thể được, khi ghi danh, quí anh chị cho biết điệu, (ton, chord) và nhịp ( Tempo) của bài hát

3/ Ban văn nghệ, theo lời yêu cầu của một số anh, chị cựu học sinh, sẽ chọn hợp bản nhạc TRƯỜNG LÀNG TÔI, giọng nữ để mở đầu chương trình văn nghệ. Ban hợp ca sẽ mặc đồng phục áo dài trắng và quần trắng khi trình diễn. Quí chị nhớ trong ban văn nghệ nhớ mang theo đồng phục nghe.

Nếu thời gian cho phép, chúng ta sẽ đồng ca nam, nữ bản ĐƯỜNG CŨ TA VỀ ở gần cuối chương trình như một lời tạm biệt. Màn nầy không bắt buộc phải mang áo dài trắng. Chúng tôi mời quí anh chs PTGĐN cũng như quí phu quân của các chị chs trường mình cùng trình diễn.

Chúng tôi sẽ post 2 nhạc phẩm nầy để quí anh, chị tập trước và chúng ta sẽ tổng dợt vào chiều thứ bảy, 29-6-2019 sau buổi Picnic. Thời giờ và địa chỉ tổng dợt sẽ được thông báo sau.

Mời quý vị bấm vào ĐÂY để GHI DANH VĂN NGHỆ

Thời hạn chót để ghi danh văn nghệ là ngày 30-5-2019.

Thân mến và hẹn găp,

Ban văn nghệ,

Lê Đức Chương - Võ Anh Dũng

Facebook

 

 

Trở về trang "Đại Hội PTG 2019"