THÔNG BÁO HOÃN ĐẠI HỘI TRƯỜNG


California ngày 6 tháng 3 năm 2020,

Kính thưa quí Thầy, Cô, quí anh, chị em cựu học sinh PTGĐN,

Trong vài ngày qua, những thành viên trong ban chấp hành của hội Ái Hữu CHS PTG ĐN hải ngoại đã nhận được những ý kiến của qúi Thấy, Cô và một số không ít những đồng môn trong và ngoài nước là chúng ta nên huỷ bỏ việc tổ chức Đại Hội trường vào tháng bảy tới vì đại dịch Corona đang lan tràn mọi nơi trên thế giới nói chung và tại Mỹ nói riêng.

Đại Hội là dịp để chúng ta gặp gở, vui chơi đem lại niềm vui chung, nhưng đại dịch Corona là nỗi lo lắng, ngăn trở sự đi lại của một số lớn chúng ta nhất là quí anh, chị sống ở Việt Nam, sống ở những quốc gia khác muốn về phó hội.

Hơn nữa thuốc chủng trừ siêu vi khuẩn Corona vẫn chưa có hoặc đang ở trong thời gian thử nghiệm nên những cuộc hội họp đông người sẽ giúp bệnh dịch có cơ hội lan truyền nhiều và mau hơn.

Với những lý do trên, sau khi thỉnh ý của quí giáo sư cố vấn, ban chấp hành hội Thân Hữu PTGĐH hải ngoại quyết định dời Đại Hội trường tại Nam California vào tháng bảy tới đến một dịp khác sẽ được thông báo sau.

Hy vọng quí Thầy, Cô, quí cựu đồng môn thông cảm và hẹn gặp lại.

Ban chấp hành Hội kính cầu mong quí vị và quí anh, chị em luôn bình an và giữ gìn sức khoẻ để chúng ta sẽ có một Đại Hội thật đông, thật vui khi niềm lo vì đại dịch qua đi trong 1 tương lai rất gần.


Trân trọng
Thay mặt ban chấp hành.

Thầy Võ Anh Dũng
Cô Hồ Nhi

(Giáo Sư Cố Vấn))

Trần Ái Cầm
(Hội Trưởng
)
Trương Hoàng Vân
(Tổng Thư Ký
)

Trở về trang "Đại Hội PTG 2020"