CHÚC MỪNG 12 NĂM THÀNH LẬP TRANG NHÀ PTGDN.COM


Ngày 23 tháng 9, 2015

Trước hết, xin cảm ơn quý thầy cô và các anh chị em ở trong nước cũng như mọi nơi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật thứ 12 của web trường.

Lan và Huy thật hạnh phúc với những lời chúc mừng sinh nhật, kèm theo những khuyến khích, khen tặng rất chân tình của quý vị.

Ngày xưa, mỗi khi nghe những lời nhạc "Năm năm rồi không gặp, từ khi em lấy chồng….", "Mười năm tình cũ “. v.v… nghe 5 năm, 10 năm sao như những chuyện xa xưa lâu đời với thời gian dài đằng đẵng, thế mà bây giờ, như trong chớp mắt, website trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng www.ptgdn.com đã tròn 12 tuổi. !!!

Với thời gian 12 năm cùng làm việc cho web trường, nếu không có quí thầy cô và các anh chị em cựu học sinh trường và thân hữu đóng góp tin tức, bài vở, hình ảnh cùng với những ý kiến xây dựng cho web trường thi chắc chắn web trường sẽ không thể tồn tại đến ngày hôm nay.

Để có thể đi tiếp cho đoạn đường dài kể tiếp, chúng tôi ước mong sẽ tiếp tục nhận được sự yễm trợ và đóng góp cũng như sự thăm viếng web trường thường xuyên của quý vị.

Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quí vị, quí anh, chị và thân hữu nhiều sức khoẻ, an vui và hạnh phúc.

Ban điều hành website trường ptgdn.com
Thân kính!

Trần Thiếu Lan
Võ Đình Huy



Comments