MỪNG SINH NHẬT THỨ 15 CỦA PTGDN.COM


Ngày 23 tháng 9, 2018

Muà Thu năm 2003, trang nhà của trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng lần đầu tiên ra mắt quý Thầy, Cô, quý anh, chị em cựu học sinh PTGĐN và thân hữu.

Dưới sự chăm sóc nhiệt tình của 2 trang chủ Trần Thiếu LanVõ Đình Huy trong suốt 15 năm qua, trang nhà của chúng ta càng ngày càng khởi sắc và được sự lưu ý cũng như sự khuyến khích không ngừng của độc giả 4 phương.

Có thể nói 1 cách tự hào là web site trường chúng ta là 1 trong những web site học đường đẹp về hình thức, súc tích về nội dung đã và đang làm vừa lòng hàng chục ngàn người theo dõi.

Vào web ptgdn.com để thưởng thức những sáng tác của quý Thầy, Cô và các đồng môn để sống lại tuổi thơ dưới mái trường thân yêu giờ đã mất tên, lắng nghe những nhạc phẩm giá trị của nền âm nhạc VN là những phút giây thoải mái, hiếm quý trong cuộc sống đời thường tất bật hằng ngày.

Xin cảm ơn hai em Trần Thiếu Lan và Võ đình Huy trong suốt 15 năm đã bỏ công sức, thời gian, và đôi khi cả tài chánh, để lập nên 1 diễn đàn học đường lành mạnh, đẹp từ hình thức đến nội dung.

Cảm ơn quý độc giả về sự hổ trợ nhiệt tình, những khuyến khích, an ủi để 2 trang chủ có động lực điều hành và nhất là những đóng góp về Văn, Thơ, Nhạc, Hoạ,v.v., của quý vị giúp trang nhà thêm phần súc tích.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 15 PTGDN.COM - HAPPY 15TH BIRTHDAY PTGDN.COM

Thân kính chúc tất cả một Tết Trung Thu an lành và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

Võ Anh Dũng