THƯ NGỎ

   Thân ái gởi toàn thể thành viên trong đại gia đình Phan Thanh Giản_ ĐN.

     Đồng kính gởi quý phụ huynh, quý thân hữu.

     Thưa quý vị,

      Được sự tiếp tay một cách thiết thực cụ thể của rất nhiều thành viên trong đại gia đình PTG chúng ta cùng rất nhiều vị thân hữu mạnh thường quân, chúng tôi đã tổ chức phát học bổng cho con em Cựu HS trong đại gia đình chúng ta, nghèo, học giỏi 2 lần: Tháng 11/2008 phát 30 học bổng trị giá 45.000.000đ và tháng 8/2009 phát 40 học bổng trị giá 51.000.000đ.

      Việc làm này đã gây tiếng vang tốt và lan rộng, đặc biệt các đối tượng mà khoảng thời gian 1971-1975 đang học tiểu học hoặc cấp 2 đã tìm về với đại gia đình chúng ta và phát hiện ra rằng những đối tượng này còn khó khăn hơn nhiều do sự thay đổi quá lớn sau năm 1975, từ việc học cho đến việc mưu sinh! Nên chăng chúng ta mở rộng vòng tay hơn nữa giúp các bạn có hoàn cảnh ngặt nghèo, ốm đau đột xuất với ý nghĩa “khi bị đứt tay toàn thân cũng xót”. Cuộc họp mặt đầu năm 2010 (xuân Canh Dần) tại Sài Gòn đã thống nhất mở rộng quỹ học bổng thành quỹ nghĩa tình với mục đích đó.

       Nhân danh ban tổ chức tôi kêu gọi toàn thể thành viên trong Đại gia đình PTG_ĐN, quý vị phụ huynh, quý vị thân hữu mạnh thường quân sẽ quan tâm tiếp tay cùng chúng tôi duy trì và phát triển chương trình này.

“Cuộc đời sắc sắc không không,

Còn chăng chỉ một TẤM LÒNG mà thôi.”

   Cựu GS- HT Lê Quang Văn.

 

 

THƯ MỜI

      Nhân dịp đúng 55 năm kể từ tháng 8/1955 khai giảng niên khoá đầu tiên, thân ái mời quý thầy cô, các bạn cựu HS PTG_ĐN về dự họp thân mật vào các ngày 20 và 21/08/2010 tại Đà Nẵng. Và đây cũng là dịp trao học bổng (lần thứ 3) cho các con cháu nghèo, học giỏi trong Đại gia đình PTG. Đặc biệt năm nay có thêm trợ giúp cho bản thân các cựu HS đau ốm, khó khăn, ngặt nghèo.

     Rất mong được đón tiếp.

     Lê Quang Văn.