NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRƯỚC

ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG KỲ VII–2012


Ngày 30 tháng 4 năm 2012

Quí vị và các anh, chị thân mến,

Chỉ còn non 2 tháng nữa là chúng ta sẽ gặp nhau trong Đại Hội Trường kỳ VII tại nam California.

Với mục đích gíup ĐH thành công và để lại trong lòng những thành viên Phan Thanh Giản Đà Nẵng về dự ĐH nhiều kỷ niệm đẹp, ban tổ chức và một số anh chị em cựu học sinh đang hăng say thực hiện những tiểu phẩm sau đây:

1. Đặc San Kỷ Niệm: Đặc San MỘT ĐỜI THƯƠNG NHỚ sẽ ra mắt vào ngày ĐH. Đây là một ấn phẩm với sự đóng góp của quí Thầy, Cô, quí anh chị cựu học sinh PTGĐN và thân hữu dưới các hình thức Thi, Văn, Nhạc, Hoạ, Sưu Tầm, Sinh Hoạt trường lớp và những hình ảnh lưu niệm, v.v. Hình bìa là một công trình nghệ thuật rất giá trị của anh Đào Ngọc Lý, cựu học sinh niên khoá 1969, một hoạ sĩ tài danh tại Đà Nẵng thực hiện. Giá ủng hộ là 10 Mỹ Kim. Số ấn phẩm ĐS rất giới hạn và ban biên tập sẽ dành ưu tiên trước cho quí vị đặc mua qua địa chỉ : dacsanptgdn2012@yahoo.com.



2. CD Kỷ Niệm: CD MỘT ĐỜI THƯƠNG NHỚ gồm 12 ca khúc của các thành viên Phan Thanh giản Đà Nẵng đóng góp. Chủ đề của những bài hát hoặc những bài thơ được phổ nhạc trong CD MỘT ĐỜI THƯƠNG NHỚ là quê hương, nhất là quê hương Đà Nẵng thân yêu, tình yêu, kỷ niệm thời cắp sách nên chúng tôi hy vọng khi nghe quí vị, quí anh chị sẽ tìm lại được mình, bạn bè, nơi chốn thân quen, và những kỷ niệm dấu yêu của thời học sinh.


CD nầy chỉ Dành Tặng Riêng Cho Quí Vị và Các Anh, Chị Mua Đặc San Kỷ Niệm Mà Thôi. Mặt trước và sau của bìa đựng CD cũng do họa sĩ Đào Ngọc Lý trình bày.

3. Slide Show Kỷ Niệm: Anh Hoàng Ngọc Tuấn đã thực hiện một slide show kỷ niệm gồm nhiều hình ảnh từ các lần họp mặt, các Đại Hội trong nước và ở hải ngoại. Show nầy đả được post trên web trường ptgdn.com. trong nhiều ngày qua. Anh Tuấn đang thu thập thêm những hình ảnh khác để hoàn chỉnh và slide show nầy Sẽ Được Trình Chiếu Trong Buổi Dạ Tiệc Đêm Chủ Nhật ngày 1-7-2012.

4. Video Chào Mừng Đại Hội: Anh Trần Công Chung đang thực hiện 1 video ngắn để chào mừng ĐH VII. Theo anh Chung cho biết thì Video nầy sẽ được trình chiếu trên web trường ptgdn.com. vào trung tuần tháng 5, 2012.

Tôi đã xem qua slide show kỷ niệm của anh Tuấn thực hiện trên web site ptgdn.com nhiều lần và lần nào cũng cho tôi những hạnh phúc lẩn ngậm ngùi.

Hạnh phúc vì tinh thần PTG vẫn bền chặc, tình nghỉa với Thầy, Cô, bạn bè vẫn keo sơn, học sinh PTGĐN vẫn....nghịch ngợm như xưa.

Ngậm ngùi vì sự ra đi vĩnh viễn của những người thân quen. Từ đây mãi mãi sẽ không còn nghe được tiếng cười, tiếng hát của họ.

Hãy cố gắng về dự ĐH . Tôi còn nhớ có lần được đọc một câu chí lý của chị Thanh Hương trong một bài viết nào đó: NẾU BÂY GIỜ CHÚNG TA KHÔNG CÓ THỜI GIAN THÌ ĐỢI ĐẾN KHI NÀO?


Hẹn gặp nhau trong 2 ngày ĐH.

Thân Kính

Võ Anh Dũng

Trở về trang "Đại Hội PTG 2012"

Comments