THÔNG BÁO

ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG KỲ VII–2012


Ngày 21 tháng 6, năm 2012

Kính thưa quí vị, quí anh chị,

Thời gian qua nhanh quá! Chỉ còn 9 ngày nữa là đến ngày ĐH trường kỳ VII.

Quí vị và quí anh chị ở xa đã bắt đầu về nam Cali để phó hội. Kính chúc quí vị và quí anh chị thượng lộ bình an.

Vì những lý do gia đình, đường xa cách trở, một số không ít đã không thể về sum họp, tuy nhiên chúng tôi biết tâm hồn của quí vị, quí anh, chị sẽ hướng về Nam Cali để chúc mừng ĐH thành công. Trân quí hơn nữa là quí vị và quí anh, chị đã và sẽ gián tiếp tham dự ĐH bằng những đóng góp tài chánh giúp ban tổ chức có phương tiện hoạt động trong những công tác tương trợ. Xin chân thành cảm ơn thiện chí của quí vị. Hẹn quí vị và quí anh chị ở những ĐH tới.

Sau đây là một vài thông báo với ước mong là ĐH VII sẽ được suông sẻ và ghi lại những kỷ niệm khó quên:


1. DẠ TIỆC: Chúng tôi sẽ gặp nhà hàng cuối tuần nầy để đặt bàn dựa trên danh sách mà quí vị đã ghi danh đăng trên Web trường ptgdn.com.

Quí vị gởi chi phiếu hoặc lệnh phiếu cho số vé đã ghi danh về thủ quỹ Hội ở địa chỉ:

Nhan Nguyen
7611 Anita Lane
Huntington Beach, CA 92647



2. TỖNG DỢT VĂN NGHỆ: Thân mời quí anh, chị đã ghi danh tham gia văn nghệ đến tổng dợt với ban nhạc vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ Bảy, 30-6-2012 (sau buổi picnic).

Sự hiện diện của quí anh chị trong buổi tổng dợt rất quan trọng vì quí anh chị sẽ lấy đúng tông cho giọng mình và ban tổ chức biết được nhịp điệu của nhạc bản để sắp đặt cho chương trình Dạ Vũ linh động theo đúng nhạc tour.

Địa điểm tổng dợt văn nghệ là tư gia chị Trương Hoàng Vân ở địa chỉ:

4211 West 1st Street # 119
Santa Ana, California 92703


3. NHÂN SỰ: Chúng tôi cần rất nhiều nhân sự trong 2 ngày ĐH. Nếu quí anh, chị có nhã ý giúp ban tổ chức, xin đến sớm hơn giờ khai mạc để trang hoàng, sắp xếp bàn, ghế và những việc linh tinh khác.

Chúng tôi đề nghị là ban tổ chức sẽ gặp quí anh, chị tình nguyện lúc 9 giờ sáng ngày thứ Bảy 30-6-12 tại công viên Heritage Park và vào lúc 3 giờ chiều tại nhà hàng Seafood World. Xin cảm ơn trước.

4. PICNIC: Ban tổ chức sẽ có nước chai, thịt quay, mắm nêm, nước mắm, rau sống cho bửa trưa. Quí vị và quí anh chị có thể góp thêm các món ăn và thức uống để phần ẩm thực phong phú hơn.

Ban tổ chức vô cùng hân hoan vì số người tham dự rất đông và rất nôn nóng được đón tiếp quí vị và quí anh, chị vào cuối tuần tới.


Thân Kính

Võ Anh Dũng
360.431.8497
Trần Ái Cầm
626.589.9242
Trương Hoàng Vân
714.855.9764
Nguyễn Thanh Nhạn
714.717.7285

Trở về trang "Đại Hội PTG 2012"

Comments