Thư Kêu Gọi Yễm Trợ
"Đại Hội Kỷ Niệm 60 Năm - Ngày Thành Lập Trường"

Ngày 27 Tháng 2, 2015

Thân kính gởi quý  cựu giáo chức, quý anh, chị cựu học sinh trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng tại hải ngoại,

Tháng bảy sắp tới, Ban Liên Lạc cựu học sinh Phan Thanh Giản tại Đà Nẵng sẽ tổ chúc Đại Hội Kỷ Niệm 60 năm thành lập trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng để tạo cơ hội cho Quý Thầy, Cô và cựu học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng trong cũng như ngoài nước hội ngộ sau những năm tháng xa cách. Anh Đào Ngọc Lý đảm trách việc tổ chức Đại Hội.

Cũng trong thời gian Đại Hội, cựu giáo sư Hiệu Trưởng Lê Quang Văn sẽ đảm trách trưởng ban biên tập và phát hành Đặc San Kỷ Niệm Về Nguồn gồm những sáng tác về Văn, Thi, Nhạc, Hoạ, v.v,, của quý Thầy, Cô và cựu học sinh Phan Thanh Giản trong cũng như ngoài nước. Bài vở trong Đặc San là những sáng tác mới, ngoại trừ những tài liệu của trường xưa. Thời hạn chót gởi bài cho Đặc San là ngày 25-4-2015. Anh Đào Ngọc Lý, chị Trương Thị Thu Sương và chị Trần Thị Kim Vân là những phụ tá của thầy Lê Quang Văn trong việc điều hành Đặc San Về Nguồn.

Chúng tôi, một nhóm cựu học sinh trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng đang sống ở hải ngoại tha thiết kêu gọi quý Thầy, Cô và quý anh chị em cựu học sinh đang sống xa quê yễm trợ tối đa cho ĐH trên hai phương diện tinh thần và vật chất.

Về tinh thần,chúng tôi kính nhờ quý vị và quý anh, chị tiếp tay với ban tổ chức thông tin đến bạn bè tin tức Đại Hội và quan trọng hơn là cố gắng thu xếp về tham dự Đại Hội.

Về vật chất, chúng tôi ước mong quý vị và quý anh, chị nhiệt tình đóng góp tài chánh cho Đại Hội, và hăng hái gởi sáng tác của mình về ban điều hành để Đặc San khởi sắc về hình thức cũng như nội dung.

Sau đây là những địa chỉ để quý vị gởi tài chánh ủng hộ và bài vở cho Đặc San Về Nguồn:

  1. ỦNG HỘ TÀI CHÁNH: Xin gởi chi phiếu (check) hoặc lệnh phiếu (Money Order) về:

    Trần Ái Cầm
    P.O.Box 428
    Rosemead, CA 91770
    USA


    Chúng tôi sẽ thông báo danh sách đóng góp của quý vị và quý anh chị trên web trường ptgdn.com và  tổng kết việc gây quỹ vào cuối tháng 6-2015

  2. GỞI SÁNG TÁC CHO ĐẶC SAN VỀ NGUỒN: Địa chỉ email sau đây:

    Chị Trương Thị Thu Sương: suongttt203@gmail.com

Trước thềm năm mới Ất Mùi, chúng tôi thân kính chúc quý vị và quý anh, chị nhiều sức khoẻ, an lành và thịnh vượng.

Ước mong sự yễm trợ nhiệt tình của quý vị và quý anh, chị và hẹn gặp nhau trong ngày Đại Hội Trường tháng 7 tại Đà Nẵng.

Thân kính,

Từ Mỹ:           Võ anh Dũng, Trần Ái Cầm, Trương Hoàng Vân, Phan Tấn Hiệp,
                      Võ Đình Huy

Từ Canada:   Trần Kỳ Sơn, Hồ Thị Giáng Châu, Trần Thiếu Lan
Từ Úc:            Lê Thị Mộng Hoa
Từ Pháp:        Ngô Thị Kim Phát, Phan Thị Kim Nhung
Từ Đức:          Nguyễn Thị Hạnh
Từ Na Uy:       Lê Kim Cúc