Thư Ngỏ

v/v: Học Bổng Cho Con Em CHS PTG tại Việt Nam

 

Ngày 15 Tháng 08 năm 2009

Thân ái gởi toàn thể thành viên trong đại gia đình PTG ĐN, cùng quý vị phụ huynh, quý thân hữu.

Qua mấy năm rồi đại gia đình PTG chúng ta đều có gặp gỡ thân mật theo nhóm lớp, liên lớp... Rồi đại hội toàn trường tại ĐN, tại SG và tại hải ngoại. Thật tuyệt vời trong không khí đầm ấm của một đại gia đình.

Thế nhưng trong 1 gia đình thì cũng có người thế này kẻ thế khác: bên cạnh một số ăn nên làm ra tạm gọi là sung túc thì cũng co một số-tuy cũng chịu thương chịu khó làm lụng vất vả-nhưng vẫn còn khó khăn nhiều lắm( nhất là ở vùng sâu vùng xa).

Nhân dịp dự đại hội 4, tôi có kêu gọi chúng ta có được điều kiện quây quần thân ái bên nhau như thế này thì cũng nên nghĩ đến những thành viên trong đại gia đình chúng ta còn lắm ngặt nghèo: việc học của con em họ rất bị hạn chế, phải bỏ học, thậm chí có em thi đạu CĐ, ĐH mà cũng phải bỏ vì gia đình nghèo không co tiền cho con học tiếp. Đại hội đã nhất trí đóng góp gây quỹ học bổng cho các đối tượng trên.

Nhân_đây_tôi_cũng_kêu_gọi_các_thanh_viên_trong đại gia đình_chúng_ta,_những_bậc_phụ_huynh, những_thân_hữu_mạnh thường quân cùng chia sẻ đóng góp để làm thật tốt chương trình này:

Giá trị mỗi hb là 1.500.000/năm.

Đối tượng được xét cấp là con em của cựu hs PTG ĐN mà cha, mẹ có ít nhất học 1 năm tai trường từ 1975 về trước.

Học bổng được tái cấp mỗi năm nếu còn tiếp tục học và học khá giỏi.

Năm nay 2008-2009 với số tiền đã có chỉ xét cấp được 30 hb theo danh sách đã được duyệt. Qua_năm sau sẽ xem_xét_lại_chính xác hơn và số lượng có thể nhiều hơn do lòng ưu ái, hằng tâm hằng sản của quý vị. Mọi chi tiêu đều được công khai tài chánh thông báo rộng rãi đến quý vị.

Thân ái kính chào và xin liên hệ:
Tại ĐN: Cựu GS Trần Tư Thành, số 131 Lê Lợi ĐN, ĐT: 0511.3835742.
Tại SG: Cựu hs Trương Thị Thu Sương, ĐT: 0903805600.
Tại Mỹ, xin nhờ cựu hs Đỗ Xuân Quý (email: maxdo1@yahoo.com, ĐTDĐ: 562-841-5519)

Trân trọng,

GS HT Lê Quang Văn

SG, VN