Tin Họp Mặt


Thân gởi các bạn đồng môn trường Phan thanh Giản Đà nẵng khoá 1965-1972,

Đã 50 năm trôi qua kể từ khi chúng ta chia tay mái trường, chia tay nhau, chia tay một thời hồn nhiên - ngây thơ - khờ dại - tuổi học trò.

Chúng ta đã chạm đến ngưỡng cổ nhân dạy: Thất thập cổ lai hy (70 xưa nay hiếm!). Trường xưa không còn nhưng kỷ niệm về trường, về lớp, về thầy cô, về bạn bè, về những ngày bên nhau vẫn còn khắc ghi trong tâm khảm. Những câu nói ngày xưa nghe như sáo rỗng: Đường đời muôn nẻo; thời gian thấm thoát thoi đưa...Thì nay gẫm lại với chúng ta sao thật quá đúng; Nay chúng ta phân tán khắp nơi, nay chúng ta đã là ông là bà trong gia đình, đã về hưu và đối diện tuổi già!!!

Vậy chúng ta hãy lấy con số 50 năm làm động lực để cố gắng cùng nhau gặp mặt, để một lần hội ngộ, để một lần nữa trang trọng ghi vào ký ức kỷ niệm về lớp cũ, bạn xưa.

Cuộc gặp mặt dự kiến vào ngày 24/7/2022 (Chủ Nhật). Dự kiến chúng ta sẽ cùng đi dã ngoại 1 ngày tại một điểm du lịch trong thành phố Đà nẵng để có thời gian gặp gỡ, chuyện trò và ăn ảnh. Chương trình sẽ thông báo sau khi có góp ý của các bạn.

Mong các bạn quan tâm. 24/07/2022

Trân trọng.

Nguyễn Thị Quỳnh Hoa