THÀNH KÍNH PHÂN ƯU

Lời Phân Ưu gửi cho gia đình và bạn bè của Anh Đoàn Thế Đức,

Cùng chia xẽ với các bạn ở Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn

_________________@&@&@&@&@&@&@&@&@_________________


Kính thưa gia đình, gia quyến của Anh Đoàn Thế Đức,

Các bạn thân ơi!

Hoàng Ngoc Đức, Trần Quang Lộc, Trần Đình Thanh Lam, Đồng và Lựu , Hằng Nga , Thùy Dương, Mộc Lan, Vĩnh Hùng.....thân mến!

Nằm trên giuờng bệnh ở Huế, nhận dược tin di động do NGA điện từ nhà chị Ái về báo tin Anh Đoàn Thế Đức đã ra đi ! Sau một cơn suy tim ngắn ! Khi chúng tôi tụ hội lại ở Đà nẵng từ 1972 là chung quang anh Đoàn Thế Đức, Duy Lam, Bùi Đăng Hà ...

Thật là bàng hoàng vì giữa chúng ta với Anh Đoàn Thế Đức , Thỏ Ngọc và chị Thùy An (chị Ái)  , kể từ thời tạm cư chống chiến tranh ở Đà Nẵng ,có biết bao nhiêu là kỷ niệm tươi đẹp làm lộng lẫy cuộc đời của chúng ta trải qua biết bao mùa bóng tối từ thời chiến tranh vô minh cho đến nay! Cách đây mấy tháng , trước khi về Huế dưỡng sức, mình có ngồi nói chuyện ở Bình Quới với Anh Đoàn Thế Đức ,nói về Thỏ Ngọc, về những tuyển tập Truyện THÙY AN ! Anh Đức khuyên mình nên viết thêm chừng 20 bài hát mà thôi ,còn lại nên viết ký sự, viết về những điều mình đã chứng và đã sống trên một Đất Nước Việt rất đổi kỳ lạ này  ! ( Extraordinary!)

 Chưa có điều gì hoàn chỉnh ,hoặc hùng vỹ trong đời sống của nhà giáo; nghệ sĩ violon, tác giả nhiếu ca khúc: Đoàn Thế Đức. Nhưng Đòan Thế Đức chính là Nghệ Sĩ Đích Thực của Thế Gian Tươi Đẹp ! Một Tấm Lòng Nghệ Sĩ ! Một Điểm Tụ Nghệ Sĩ ! Một Mùa Xuân Nghệ Thuật cho Nghệ Sĩ Chân Trần chúng ta , nói theo Nguyễn Thanh Tịnh khi Tịnh nói về Duy Lam : Dù bên này ,hay bên kia Dòng Sông  Yêu Thưong Muôn màu ! Muôn Vẽ ! Chúng Ta là Nghệ Sĩ!

Sáng nay ra vườn sớm,  
Lòng nhớ đến Bạn Hiền,  
Hoa trong vườn nở rộ,
Cám ơn đời, Bình Yên !

Xin chia buồn với Bạn Bè, với Thỏ Ngọc và gia đình , vớí chị Thùy An  (Chị Ái) !!!!!!!

Cao Hữu Điền,
Nhóm Nghệ sĩ Chân Trần ,  

www.art2all.net   http://chantran.art2all.net
www.taongo.net    www.ptgdn.com  
www.trinhnu.net/h/hienvy  www.phunuviet.org