Thông Báo Về Quà Xuân Đến Thầy Cô Ở Việt Nam

Kính gởi quý thầy cô
Kính gởi quý niên trưởng
Cùng các bạn đồng môn Phan Thanh Giản Đà Nẵng

Mỗi độ Xuân về lòng người viễn xứ bồi hồi tưởng nhớ đến những ngày đầu Xuân ở quê nhà, với bao kỷ niệm thân thương. Với truyền thống Văn Hóa Dân Tộc vui Xuân nhưng không quên cội nguồn. Trong tinh thần Tôn Sư trọng đạo từ nhiều năm qua, cứ mỗi khi Xuân về là Hội Cựu Giáo Chức và Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại đều gởi về 20 Mỹ kim và tấm thiệp Chúc Tết đến quí Thầy Cô tại Việt Nam.

Đặc biệt năm nay sau khi thỉnh ý với Giáo Sư Võ Anh Dũng và tham khảo với một số anh chị em trong Ban Chấp Hành đều đồng thuận nhận thấy quý Thầy Cô ở Việt Nam mỗi ngày mỗi lớn tuổi, cơ hội để cho chúng ta tri ơn sẽ mất dần theo năm tháng, nên chúng tôi quyết định gởi quà Xuân đến mỗi Thầy Cô là 50 Mỹ kim và một thiệp Chúc Tết. Hiện ở Việt Nam có 42 vị.

Nhân dịp Cô Trương Hoàng Vân, Tổng Thư Ký về thăm Việt Nam chúng tôi đã trích trong quỹ số tài chánh là 2.100 Mỹ kim (và 50 Mỹ kim là thiệp chúc Tết), cô Vân sẽ liên lạc với các bạn đồng môn PTG tại Việt Nam để cùng nhau Chúc tết tặng quà Xuân quý thầy cô.

Trước ngưỡng cửa Giáng Sinh và đầu năm mới. Thay mặt Hội Giáo Chức và Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản Hải Ngoại.

Kính chúc quý thầy cô. Quý bạn hữu đồng môn và quý quyến một Mùa Giáng Sinh An Bình. Một năm mới Vạn Sự Như Ý.

TM. Hội Ái Hữu Trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại

Hội Trưởng

TRẦN ÁI CẦM