Thư Ngỏ

Ngày 31 tháng 3 năm 2004 4

Kính thưa quý vị cựu GS và HS trong gia đình PTGĐN,

Từ khi website PTGĐN ra đời cho đến nay, Ban Thông Tin Liên Lạc chúng tôi đã nhận được nhiều đóng góp về hình ảnh, thơ văn, tin tức, v.v.. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được nhiều điện thoại và thư từ góp ý, thăm hỏi và khích lệ, điều này đã chứng tỏ được tinh thần đại đoàn kết của gia đình PTGĐN và cũng giúp cho chúng tôi làm việc càng hăng say.

Vì lý do bảo mật, chúng tôi không thể công khai tên họ người gởi, nhưng chúng tôi xin mạn phép trích ra một vài đoạn làm chúng tôi rất xúc động như sau:

"Cảm ơn các anh chị đã giúp D và các bạn rất nhiều, từ ngày anh chị ghi tên D trong danh sách của lớp, D đã tìm được những người bạn mà D tưởng sẽ không bao giờ gặp lại nhau...."

"Vừa đọc trên WEB Phan Thanh Giản ĐN, tôi rất cảm động, khi nhìn lại hình ảnh ngôi trường cũ mà tôi đã trãi qua nhiều niên học. Nay được biết TL đặc trách liên lạc các cựu học sinh. Tôi sẽ ghi danh để tham dự ĐH sắp tới....."

"Ừ, TTL học sau tôi gần cả chục niên khóa. Vì thế mà chúng ta coi như anh em, cùng một tấm lòng nhớ nhung về ngôi trường cũ PTG. Tôi cảm động nhất, lần đầu tiên sau 30 năm, thấy trên WEBSITE hình ảnh ngôi trường, với khung cửa của lớp Đệ Tứ trên lầu, với cái bao lon, nơi mà tôi thường đứng ngắm xuống sân bóng rỗ, đá lõm đõm rêu phong... Thương quá là thương! Tôi chảy nước mắt là phải. Trong một bức hình chụp bọn "con trai", dù biết đó là lớp sau, 1971-73, vậy mà tôi cứ mãi tìm coi thử có tôi trong đó không."
"Thân chúc quý anh thành công mỹ mãn . Dù sao bọn mình cùng học sinh Đà Nẵng, làm sao quên được quê hương và trường lớp thầy cô cùng bạn bè phải không anh. Tôi nhớ Đà Nẵng nhiều khi đọc tài liệu những con đường Đà Nẵng của Chị Hồ Thu Thủy. Nhớ quá đi thôi...."
"Tôi là cựu HS PTGĐN niên khoá tú tài 1975, hiên cư ngụ tại Germany. Và cũng như các cựu HS khác lúc nào cũng nhớ đến trường cũ, "uống nước nhớ nguồn" anh chị ạ...."

Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ về tinh thần và sự đóng góp tin tức, bài vỡ, hình ảnh v.v..của quý vị để website này được bảo tồn và là phương tiện nối vòng tay lớn các phần tử của gia đình PTGĐN từ khắp nơi trên thế giới.

Những thư từ hỏi thăm có liên quan đến đại gia đình PTG Ðà Nẵng, chúng tôi xin khuyến khích quý vị trực tiếp vào diễn đàn để cùng chia sẽ với mọi người , hoặc viết cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đăng lên Diễn Ðàn nếu có sự đồng ý của quý vị.

Sự đóng góp của quý vị sẽ giúp cho trang nhà của chúng ta ngày càng phong phú .

Chân thành cảm tạ,

Ban Thông Tin Liên Lạc