TIN HỌP MẶT
CGS và CHS PTGĐN tại Seattle
tháng 9 năm 2005


Ngày 21 tháng 6 năm 2005


Quí vị và các anh, chị thân mến,

Anh Nguyễn hữu Ký, một cựu học sinh PTGDN sẽ cho ra mắt tập thơ của anh vào đầu tháng 9, 2005 (tuần lễ Labor Day, ngày 3-5 tháng 9) tại Seattle Washington. Anh Ký mong ước là sẽ được sự yễm trợ tinh thần của cựu HSPTGDN vì anh đã nhìn thấy được sự gắn bó và tình đồng môn hiếm quí của chúng ta qua lần họp mặt cựu gs và cựu hsptgdn hải ngọai vào tháng 7 năm 2004 tại Orange County, California.

Nhân dip nầy, một số anh chị em tại tiểu bang Washington có ý định tổ chức 1 cuộc họp mặt để chúng ta hàn huyên tâm sự cũng như yễm trợ anh Ký trong buổi ra mắt thơ của anh.

Ứơc mong quí vị và các anh chị khắp nơi thu xếp để đến thăm cao nguyên Ngọc Bích mà khí hậu và phong cảnh rất giống Đà lạt của quê hương. Tôi hy vọng các anh, chị trong ban chấp hành Hội Ái Hữu Cựu HSPTGDN Hải ngọai sẽ có mặt để chúng ta cùng bàn định cho những họat động của Hội trong tương lai.

Xin quí vị và các anh chị cho ý kiến qua Quán PTG Yahoo Group hoặc Website của chúng ta và giúp phổ biến tin nầy đến Quí Thầy, Cô và bạn bè khắp nơi.

Những chi tiết khác sẽ được thông báo trong một ngày gần đây.


Trân trọng,
Thay mặt các cựu HSPTGDN tiểu bang Washington,
Võ anh Dũng

Tin kế tiếp: Thông báo ngày 24-7-2005