Thư Kêu Gọi Tham Dự
Đại Hội PTGĐN kỳ 9 tại San José, California


 

Ngày 24 tháng 05 năm 2016

Thân kính gởi: Quý cựu đồng nghiệp, quý anh chị em cựu học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng và thân hữu,

Quý vị thân mến,

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, chúng ta sẽ hội ngộ về San Jose để tham dự Đại Hội 9 do Hội Cựu Học Sinh PTGĐN tại Hải Ngoại tổ chức.

Các anh chị em trong ban tổ chức cũng như những người đã ghi danh tham dự rất nôn nao để được gặp nhau hàn huyên, tâm sự, nhắc lại những kỷ niệm dấu yêu của thời cắp sách.

So với Nam Cali, San Jose ít cựu học sinh trường mình do đó ban tổ chức ước mong sự tham dự của quý vị ở những quốc gia và những tiểu bang khác có khá đông cựu học sinh trường mình cư ngụ như Nam Cali và tiểu bang Texas.

Đặc San kỷ niệm Đại Hội 9 với chủ đề Màu Kỷ Niệm đang được in và sẽ được phát hành trong ngày ĐH. Đây là một ĐS có giá trị từ hình thức đến nội dung .

Đặc San Màu Kỷ Niệm đã được 2 cựu học sinh có lòng, có khả năng và kinh nghiệm là anh Phan Tấn Hiệp và chị Huyền Linh chăm sóc nên sẽ có 1 chổ đứng trang trọng trong tủ sách gia đình của chúng ta và cũng là một món quà quý giá để tăng những người thân.

Xin gởi đến Linh, Hiệp lời cảm ơn chân thành nhất về công sức và thời gian của 2 em.

Vừa nhận tin vui là một số các anh, chị cựu học sinh trường mình đã đến Mỹ và sẽ tiếp tục qua dự ĐH trong những ngày tới.

Tôi cũng kêu gọi sự đóng góp tài chánh của quý vị và quý anh chị để ban tổ chức có ngân quỹ cho việc tổ chức.

Xin gởi đóng góp tài chánh về thủ quỹ của ban tổ chức:

Lữ Kim Liên
967 Galindo Court
Milpitas, California 95035

Hãy rũ nhau về thật đông để yễm trợ ban tổ chức !

Và cố gắng về thật đông để chúng ta cùng nhau thắp nến cầu nguyện và yễm trợ cho quê hương đang trải qua những tháng ngày khốn khó.

Thân kính,

Võ Anh Dũng,

Cựu học sinh 1956-1958,
Cựu giáo chức 1965-1975


Trở về trang "Đại Hội PTG 2016"

Comments