(Diệu Chi)

(Slideshow)

Đã nhiều tuần qua rồi nhưng dư âm của ngày đại Hội cựu học sinh PTG lần thứ tư vẫn còn đậm nét trong lòng những người tham dự. Niềm vui gặp lại thầy cô, bạn hữu vẫn đầy ắp trong tim, những hình ảnh vui tươi sống động ngập tràn trang web và những video clips mỗi lần xem lại vẫn luôn đem tới những niềm vui, những trận cười thoải mái, bạn bè gọi nhau để cùng cười, cùng ân cần nhắn nhủ hẹn hò tái ngộ vào đại hội lần tới. Là một cựu học sinh của trường dù không văn hay chữ tốt nhưng không thể không viết một vài dòng đơn sơ để gửi những lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức đại hội, ban chấp hành hội ái hữu cựu học sinh PTG, và tất cả những hy sinh đóng góp của các thiện nguyện viên đã đem đến cho gia đình PTG những giờ phút hội ngộ thật vui vẻ, hạnh phúc. 

Ai cũng phải công nhận chương trình đại hội năm nay quá tuyệt vời, ngon đến giây phút cuối, midnight mới kết thúc nhưng sao vẫn thấy quá ngắn, tiết mục nào cũng thật hay, thật thú vị, không khí thật ấm cúng, thật trường lớp. Tất cả đều làm thật trọn vẹn nhiệm vụ của mình, các siêu sao của PTG và thân hữu dù không chuyên nghiệp nhưng trên sân khấu đều ca diễn say sưa hết mình, cố gắng trình diễn thật xuất sắc, cống hiến cho trường cũ thầy qúi bạn yêu với tất cả tấm lòng và cảm xúc. Các anh, các chị, các O, các em quá duyên dáng và đáng yêu, càng xem càng mê cứ lo chương trình sắp hết.

Xin cảm ơn người thầy, người anh cả khả kính, đã thúc đẩy điều động và ủng hộ tinh thần cho gia đình PTG ngày một gắn bó, bằng tất cả tấm chân tình và bao dung anh đã hòa mình với mọi người trong từng công tác, ân cần lượm lặt từng CHS thất lạc khiến mọi người đến với trường đều cảm thấy thật hân hoan, thật thân ái như được trở về nhà. Hy vọng những tràng pháo tay tự phát mỗi lần anh xuất hiện sẽ được anh xem như là những đóa hoa thơm dâng tặng tự đáy lòng của các cựu học sinh chúng em. Không những anh Dũng mà tất cả các anh chị trong ban tổ chức, ban tiếp tân cũng rất thân thiện, ân cần dù rất bận rộn lo lắng cho chương trình đang thực hiện.

Cảm ơn làn không khí mát dịu, êm ái từ những giọt mưa của ngày xửa ngày xưa Em đến thăm khiến mọi người quên đi cơn nóng oi bức của Cali cuối tháng Tám, giọng ca đầy tình cảm của thầy Võ anh Dũng, bao nhiêu năm vẫn rất đậm đà, cám ơn Bích Liên, em bao nhiêu tuổi em vẫn là nắng, là mưa là tất cả uớc mơ, cảm ơn MC Huyền Linh, MC Nguyễn Chánh, với những sáng tạo lửng lơ con cá vàng nhưng rất thơ, rất vui nhộn rất duyên dáng khiến mọi người luôn hướng về sân khấu với những tràng cuời không dứt, thầm nghĩ thật là một niềm tiếc nuối cho những ai không được tham dự đại hội năm nay. Sân khấu lúc nào cũng nhộp nhịp và linh hoạt trong từng lời ca, từng hoạt cảnh, từng màn trình diễn thật dí dỏm vui vẻ, điều tích cực hơn cho những màn trình diễn chung là tạo được cơ hội gắn bó thêm nhiều tình thân giữa các cựu học sinh, những màn quậy cũng thắp lên nụ cười không bao giờ tắt trên môi khán giả. Cảm ơn những chiếc áo tứ thân yêu kiều sắc màu rực rỡ, chiếc áo bà ba mầu mây trời mộc mạc dễ thương, hình ảnh kiểu mẫu của những đôi song ca, tay trong tay, mắt trong mắt, thật đáng yêu, thật hạnh phúc, thật đáng ước mơ.

Cảm ơn Quốc Phú với Tuyết Rơi, Ai về sông Tương, cảm ơn Tóc Mây, cảm ơn Lệ Đá, cám ơn Bây giờ tháng Mấy, Từ giọng hát em, Về Đây Nghe Em , Điều Giản Dị, Vì Đó Là Em.........và còn nhiều nhiều nữa.....

Ca, nhạc sĩ Diệu Hương một thân hữu rất dễ thương luôn ủng hộ PTG trong những dịp đại hội, vì đây là ngôi trường Diệu Hương có rất nhiều bạn bè, người ngưỡng mộ yêu mến. Tài năng đa dạng của người đẹp thứ 1001 của Sadam Hếtxăng Khánh Thọ lúc nào cũng có những sáng tạo thật độc đáo đã dem đến nhiều kinh ngạc lẫn thích thú cho mọi người, thật quá hấp dẫn, biết nói bao nhiêu cho vừa.

Cảm ơn bạn xa, bạn gần, bạn đã quen, bạn mới quen, những người đã yêu, đã mến PTG mà đến để được hội ngộ, để được chia xẻ những nụ cười, những hạnh phúc đêm nay. Không quá xúc động như lần đầu gặp lại nhưng tình cảm cho các bạn vẫn còn tràn đầy, tình không xa cũng không thật gần nhưng lòng thật bình yên khi được nhìn thấy nụ cười cười rạng rỡ, yêu đời của các bạn quanh mình như một giấc mộng đẹp đã thành sự thật.

Sự hiện diện đặc biệt lần đầu của Thầy Cô Lê Quang Văn, Thầy Phạm Ngọc Vinh năm nay và của tất cả các Thầy Cô khác đã làm cho cuộc họp mặt được thêm phần long trọng và nhiều ý nghĩa, hy vọng cuộc trùng phùng hôm nay cũng là những niềm vui ngọt ngào cộng hưởng với thầy cô, cầu chúc Thầy Cô luôn được mạnh khỏe để có những ngày du lịch thật tuyệt vời , nhiều kỷ niệm đẹp. Cuối cùng cũng không quên những ống kính đã hy sinh không ít thời gian vui vẻ riêng tư để lưu giữ lại những khúc phim, những tấm ảnh đẹp cho những giờ phút vui vẻ này được sống mãi. Được xem, được gặp và còn được gói đem về là tuyệt phẩm của Đặc San PTG năm nay, không ngờ rất nặng ký, đến 350 trang, thật gọn, thật xinh, thật trang nhã, là một kỷ vật vô giá sẽ được ấp ôm với nhiều xúc cảm. Những dòng tâm sự, những dòng hồi ký, những câu chuyện thật trăm phần trăm được kể lại thật cảm động, thật bồi hồi. Xin cảm ơn các nhân tài trong nhóm thực hiện đã hoàn thành một cuốn đặc san thật đáng hãnh diện, nghe nói đã được ủng hộ rất nồng nhiệt, hiện nay không còn cuốn nào, thật đáng ân hận nếu ai đó đã không còn cơ hội để được ôm ít nhất một cuốn về nhà để nâng niu, để thổn thức, để buồn để vui với những hoài niệm một thời đã qua, sẽ qua.

Nói năng chi cũng thừa, một lần nữa xin chân thành cảm ơn quí Thầy Cô và quí anh chị em trong ban tổ chức, bao nhiêu năm trách nhiệm nặng nề của người hội trưởng chị Ái Cầm vẫn không từ nan, chị Tổng thư ký rất đảm đang Hoàng Vân, anh trưởng ban văn nghệ tài năng Nguyễn Gia Việt Hùng, thủ quỹ xinh đẹp và đắc lực Thanh Nhạn cùng ban thực hiện website beauty Thiếu Lan, anh Võ Đình Huy, chị Hồ Thủy và còn nhiều anh chị em khác nữa, anh Thái Tú Hạp, Anh Lê Lân, chị Diệu Liên, chị Kim Hạnh, Bích Liên, Kim Nguyên, Đỗ Oanh..v v.....vẫn rất hăng say với nhiệm vụ. Lòng nhiệt thành và những cống hiến của các anh chị thật đáng quí chắc chắn lúc nào cũng được mọi người ghi nhận và cảm kích, các anh chị là những vị Bồ Tát của gia đình PTG cùng thân hữu.

Với niềm hy vọng vào lần tái ngộ vào ngày Đại Hội năm sau, và cùng với mùa Thu đang tới xin cầu chúc tất cả một cuộc sống an vui và hạnh phúc.




(Lời Lưu Luyến - Nhạc và lời: Lê Khắc Lân - Trình bày: Lan Phương)

Trở về trang Đại Hội 2008