Giải Đáp Thắc Mắc

về Đại Hội & Đặc San PTG 2008

Mọi thắc mắc về Đại Hội hoặc Đặc San PTG 2008, xin quí vị gởi EMAIL hoặc điền trong mục Comments lúc ghi danh . Thành thật cảm ơn!

Ngày 14 tháng 8 năm 2008

Anh Cao, Than Huu

Hỏi:: Se pay o Nha Hang, Paracel, vi o xa KHU LITTLEsAIGON, CO DUOC KHONG

Trả lời : > Anh đã ghi tên, sẽ để dành vé cho anh tại nhà hàng, Thân mến...


Ngày 25 tháng 6 năm 2008

Anh DTB, nk tu tai 71

Hỏi:: Xin cho biết làm sao anh đặt mua đặc san?

Trả lời : Muốn mua đặc san, mời anh đọc Thống Báo này (xin bấm vào) để biết thêm chi tiết. Số báo ấn loát có hạn, mời anh cũng như quý vị đồng môn hãy đặt mua càng sớm càng tốt, để tránh việc nuối tiếc sau này,. Thân mến...



Ngày 21 tháng 6 năm 2008

Bạn NXT, tiểu bang Texas

Đế Nghị: Da qua may chuc nam xa cach, thoi gian da xoa het dau than thuong nhan dien, neu co the duoc, de nghi ban to chuc nen co ten, nien khoa, va lop o hinh luu niem de co the nhan dien duoc nhau, co gi te hon khi co ban than minh, hay ong ban cung lop goi phone trach kheo la " xa mat cach long".

Trả lời : Ý kiến hay! Chúng tôi (ban Thông Tin Liên Lạc) sẽ chuyển lời của bạn đến Ban Điều Hành buổi họp mặt để tuyên bố yêu cầu này tại Đại Hội xem như một lời xin phép chung với các thành viên tham dự, vì theo luật pháp chúng tôi không thể đăng tên họ người trong hình ảnh lên website nếu không có sự đồng ý của đương sự. Cảm ơn bạn!

Ngày 20 tháng 6 năm 2008

Chị VTT, tiểu bang Washington

Hỏi: Hình như anh Nguyễn Gia Việt Hùng đã đăng ký cho em út rồi thì phải?

Trả lời : .anh NGVH có đăng ký 10 vé nhưng không ghi chú rõ tên người tham dự, vậy chị hãy liên lạc trực tiếp với anh Hùng để biềt rõ hơn nhé. Cảm ơn chị.


Ngày 06 tháng 6 năm 2008

Chị TH, tiểu bang New York:

Hỏi : Cac anh cac chi than men, TH tim hoai khong thay ban nao cung hoc lop voi TH het. TH chua den CA lan nao het. Neu gio chot ngai qua thi TH co the rut lui duoc nhi!

Trả lời : .Khi đến họp mặt chị sẽ thấy được cảnh vui nhộn và thân tình của các anh chị em đồng môn dù học chung hay không học chung. Chưa thấy bạn nào cùng học lớp không có nghĩa là không có, biết đâu đây sẽ là cuộc tương phùng kỳ diệu của những bạn học mà chị tưởng chừng sẽ không bao giờ còn gặp mặt lại ... chị TH, đừng ngại ngùng rút lui, hãy mạnh dạn ghi danh, mua vé máy bay .... hẹn gặp chị trong ngày đại hội.


Ngày 01 tháng 6 năm 2008

Chị PTH, tiểu bang Washington:

Hỏi : Nghe tin đồn số vé dạ tiệc có hạn, thế các thân nhân của các CHS có được mua vé tham dự đại hội không ?

Trả lời : Thân nhân, thân hữu, cây si ngày ấy, cây si ngày nay, bồ cũ, bồ mới, bồ già, bồ nhí của CHS đều được hoan nghênh đăng ký và mua vé tham dự Đại Hội ...first come first served...

 

Trở về trang Đại Hội PTG 2008