CẢM ƠN ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN
San Jose, California 2009

Hi anh Dũng & chị Ái Cầm thân mến;

Trước hết em xin gởi lời chúc sức khỏe đến thầy Võ anh Dũng và chị Ái Cầm cũng như chúc mừng ban tổ chức đã thành công tốt đẹp Đại Hội trường Phan Thanh Giản kỳ V vừa qua tại San José.

Em rất cảm kích khi thấy chị Ái Cầm và các anh, chị trong ban điều hành Hội đã vui vẻ nhận lời làm thêm một nhiệm kỳ nữa trong sự tín nhiệm và ủng hộ 100% của tất cả mọi người trong ngày Picnic.

Xin cảm ơn những tấm lòng nhiệt tình và cao quí của ban tổ chức trong những năm vừa qua để cho đại gia đình Phan thanh Giản chúng ta ngày thêm vững mạnh. Đây là một việc làm đòi hỏi rất nhiều công sức và trách nhiệm mà chỉ có những tấm lòng không quãng ngại khó nhọc mới chịu làm mà thôi.

Em chỉ là người đi tham dự Đại Hội không đóng góp gì cả nhưng cũng thấy mệt mỏi (vì quá vui, cười cả ngày lẩn đêm) nói chi đến ban tổ chức phải lo mọi thứ từ A đến Z thì không biết mệt nhọc đến chừng nào. Thiệt là cảm phục.

Em cũng xin cảm ơn đến những người bạn trực tiếp hay gián tiếp giúp đỡ công sức cho sự thành công của Đại hội PTGDN tại San José. Sự giúp đỡ của các bạn nhiều hay ít thì em không được biết, nhưng theo em thì: "TUY KHÔNG CÓ CÔNG CŨNG CÓ LAO" cho nên em cũng xin cảm ơn những đóng góp của họ. Đây là cảm nghỉ của riêng em.

Cảm ơn những người bạn thân mến 72-73 đã ân cần đón tiếp em cũng như các bạn hữu khác ở xa đến tham dự Đại Hội.

Thời gian ở San José nghe những tiếng cười rộn rả, nhìn những khuôn mặt thân thương của bạn bè là những ngày vui vẻ nhất làm cho em quên đi những stress trong cuộc sống...

Thỉnh thoảng em có lên nhiều Website của các trường trung học khác nhưng website của PTG mình đẹp và phong phú nhất (không phải mèo khen mèo dài đuôi đâu nhưng đây là sự thật).

Tối qua em lên Website không thấy tên mình đóng niên liễm nên em cảm thấy quê quá! (Sẽ gởi tiền cho Thanh nhạn sau). Đặc San kỷ niệm 55 năm kỳ nầy hình thức và nội dung cũng rất là đặc sắc .

Cho em cảm ơn đến các bạn Web masters của Website PTGDN và ban biên tập Đặc San PTGDN, chúc các bạn sức khỏe dồi dào, vạn điều may mắn.

Xin cảm ơn ĐH PTGDN và cảm ơn bạn bè đã cho Phú trở về với: "NHỮNG NGÀY XƯA THÂN ÁI" (nghe hơi cải lương nhưng là lời nói thật lòng). Ngày vui ở San José rồi cũng qua đi nhưng những kỷ niệm trong ngày Đại Hội vẫn còn đọng lại trong tim của mình.

Hiện tại em đang mong cho đến kỳ Đại Hội năm sau để có dịp gặp lại những Thầy, Cô quí mến và những người bạn thân thương.

Thân kính,

Trịnh Quốc Phú, NK 72-73

Trang Đại Hội 2009