THÔNG BÁO

       v/v  BẦU CỬ TÂN BAN CHẤP HÀNH CỰU HỌC SINH  PTG ĐÀ NẴNG HẢI NGỌAI

           

Ngày 11 tháng 6 năm 2009
 
 
Thân gởi các anh chị cựu học sinh trường PTGĐN hải ngọai,
 
Nhiệm kỳ của ban chấp hành hội ái hữu cự học sinh PTGDN tại hải ngoại  sẽ chấm dứt vào ngày Đại Hội trường tại San josé, Caliornia , thứ Bảy, 25 tháng 7 năm 2009, và tân ban chấp hành sẽ được bầu trong buổi Picnic của Đại Hội.
 
Hội được thành lập vào năm 2004 với thành phần gồm có chị Trần Ái Cầm, hội trưởng, chị Trương Hoàng Vân, tổng thư ký, 2 chị Lê thị Thúy và Nguyễn thanh Nhạn đã thay phiên đảm nhận chức vụ thủ quỹ.
 
Trong 5 năm qua, các chị đã hy sinh nhiều thời gian, nhiệt tình, công sức trong công việc điều hành hội và đã tạo được nhiều thành quả tốt đẹp, đem lại tiếng thơm cho trường Phan Thanh Giản chúng ta. Và với những thành quả đó, các chị đã được lưu nhiệm trong hơn 2 nhiệm kỳ qua.
 
Tôi kêu gọi lòng nhiệt tâm của tất cả các anh chị em trong việc ứng cử, đề cử những thành viên trong ban chấp hành để điều hành hội.
 
Thay mặt quí vị cựu giáo sư trong ban cố vấn và với tư cách một niên trưởng, tôi thành thật cảm ơn và khen ngợi sự phục vụ vô vị lợi của  ban chấp hành  đương nhiệm trong 5 năm qua.
 
Tôi cũng đề nghị là chị Trần thiếu Lan và anh Võ đình Huy cho mở 1 diễn đàn trên Web trường ptgdn.com  để tất cả chúng ta cùng bàn thảo, đóng góp ý kiến chọn những thành viên trong ban chấp hành mới.
 
Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các anh, chị trong ngày Đại Hội,
 
Thân mến,
 
Võ anh Dũng 
vocool@yahoo.com
 
Liên lạc viên
 

 

Trở về trang "Đại Hội PTG 2009"