THÔNG BÁO

       v/v  Yễm trợ Đăc San Kỷ Niệm Đại Hội 55 năm thành lập trường


Ngày 16 tháng 1 năm 2009

Kính thưa quí vị,
 
Trong Đại Hội IV tổ chức tại Nam California năm 2008, ngoài sự thành công vượt bực trong việc tổ chức, số người tham dự, chương trình vui tươi, hấp dẫn, Đặc San Kỷ Niệm Đại Hội là một món quà quí giá về hình thức và nội dung.
 
Anh Phan Tấn Hiệp, chị Trần Huyền Linh và một số các chị của liên lớp tú tài IBM đã tốn nhiều thời gian và tâm huyết để hoàn thành Đặc San Kỷ Niệm.
 
Theo sự yêu cầu của Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Cựu HSPTGĐN hải ngoại , anh Hiệp và chị Huyền Linh một lần nữa đã đứng ra nhận trọng trách thực hiện Đặc San đánh dấu 55 năm ngày thành lập trường PTGĐN, (1954-2009) sẽ được phát hành trong ngày ĐH trường vào tháng 7 năm 2009 tại San José.
 
Chúng tôi xin kêu gọi quí cựu giáo sư, các anh chị em cựu hs cũng như quí thân hữu đóng góp bài vở cho Đặc San dưới mọi hình thức trong nguyên tắc đã đề ra để ĐS được súc tích về nội dung.
 
Sự đóng góp tài chánh tùy tâm của quí vị cho ĐS cũng rất cần thiết để ban biên tập có khả năng  trang trải ấn phí và những chi phí linh tinh khác.
 
Sự yễm trợ của quí vị chắc chắn là một phần thưởng tinh thần lớn lao để anh Hiệp và chị Huyền Linh làm hành trang trên đường thực hiện và hoàn tất tốt đẹp cho  ĐS  Kỷ Niệm.
 
Mọi đóng về bài vở xin gởi về : dacsan2009@ptgdn.com
 
Yễm trợ tài chánh xin gởi về thủ quỹ Hội:
 
7661 Anita Lane
Huntington Beach, CA 92647
USA
 
Ước mong sự yễm trợ nồng nhiệt của Quí vị và xin hẹn gặp nhau tại San José vào tháng bảy, 2009.
 
Thân kính,
 
Võ anh Dũng,
 
Liên lạc viên.   
 

Thông Báo về Đặc San

Trở về trang "Đại Hội PTG 2009"