THƯ CẢM TẠ

Ngày 28 tháng 7 năm 2009
 
Kính thưa quý thầy cô và quý đồng môn:

Xuyên qua buổi Picnic tại công viên Overfeft Garden và đêm dạ tiệc tại nhà hàng Flourishing Garden tại San Jose California vào thứ 7 ngày 25 tháng 7 năm 2009. Hơn 250 thầy cô, đồng môn Phan Thanh Giản Đà Nẵng và thân hữu đã đến tham dự, mang đến sự thành công viên mãn.

Chúng tôi thành thật cám ơn các bạn trong ban tổ chức: Bùi Ngọc Quang, Nguyễn A, Nguyễn Hiếu, Nguyễn Thu, Lữ Kim Liên, Nguyễn Thị Hoa, Lê Hân, Nguyễn ChâuNguyễn Thị Bích Liên, các bạn đã tận tình, năng nỗ làm việc suốt mấy tháng qua bỏ nhiều công sức và tiền bạc, tạo cho ngày đại hội Phan Thanh Giản Đà Nẵng Kỳ V đông vui, ấm cúng, thâm tình.

Cám ơn các bạn Võ Đình Huy, Trần Thiếu Lan đã thông tin Ngày Đại Hội Phan Thanh Giản Đà Nẵng đến quý thầy cô đồng môn khắp nơi trên thế giới.

Cám ơn nhóm IBM Trần Huyền Linh, Phan Tấn Hiệp thực hiện đặc san Phan Thanh Giản kỷ niệm 55 ngày thành lập bài vở giá trị, nội dung phong phú. Xin cám ơn đến quý thầy cô, niên trưởng đồng môn Phan Thanh Giản và thân hữu đã đến từ Canada, Việt Nam và các tiểu bang Hoa Kỳ.

Kính thưa quý vị cho dù ban tổ chức có chuẩn bị chu đáo nhưng không tránh khỏi những sơ xuất, thay mặt ban chấp hành, mong quý thầy cô, đồng môn và thân hữu niệm tình tha thứ.

Chúng tôi chân tình gửi đến tất cả quý vị những đóa hồng đẹp nhất. Hẹn tái ngộ ngày Đại Hội Kỳ VI sẽ được tổ chức tại Little Saigon Nam California Hoa Kỳ năm 2010.

Thay mặt ban chấp hành Hội Cựu Học Sinh
Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại

Hội Trưởng: Trần Ái Cầm

Trở về trang "Đại Hội PTG 2009"