Ngày 06 tháng 1 năm 2006

Kính thưa quý thầy cô
Kính thưa quý niên trưởng
Kính thưa quý thân hữu
Cùng quý đồng môn và gia đình

Cuộc họp mặt đầu tiên giữa các thầy cô và các niên trưởng, thân hữu và đồng môn Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng được tổ chức tại Little Saigon, Nam California, Hoa Kỳ đã đem lại nhiều thành quả viên mãn, như hình thành chính thức một ban cố vấn và ban chấp hành để tạo cơ hội thuận lợi mời gọi thêm cố vấn và hội viên là những vị giáo chức cùng các đồng môn ở khắp nơi trên thế giới, để phát huy những công tác văn hóa từ thiện xã hội một cách cụ thể từ hải ngoại đến quê nhà.

Cuộc họp mặt lần thứ hai cũng sẽ được tổ chức tại Little Saigon vào đầu tháng 7 năm 2006. Ngoài chương trình chuẩn bị về ẩm thực, văn nghệ... ban tổ chức dự định thực hiện Đặc San Trường Trung Tiểu Học Phan Thanh Giản Đà Nẵng với hoài bão cố gắng đóng góp một cách khiêm nhượng vào việc duy trì bảo tồn nét văn hóa đặc thù của Phan Thanh Giản xứ Quảng nói riêng và dòng văn hóa Việt Nam ở hải ngoại nói chung.

Với nội dung mang ý nghĩa nêu trên, chúng tôi thành khẩn kính mong quý thầy cô, thân hữu và đồng môn hãy tích cực nồng nhiệt đóng góp bài vở để Đặc San Phan Thanh Giản năm 2006 thêm phong phú và khởi sắc.

Năm ngoái vì thời gian quá cấp bách hơn nữa "vạn sự khởi đầu nan” nên từ hình thức đến nội dung Đặc San Kỷ Niệm 50 Năm Phan Thanh Giản Đà Nẵng có nhiều sơ xuất, chúng tôi thành thật biết ơn quý thầy cô, thân hữu và đồng môn ở khắp nơi đã đón nhận tờ đặc san và đã hoan hỉ rộng lượng bỏ qua những khuyết điểm không thể tránh khỏi.

Một lần nữa, thay mặt Ban Chủ Trương Đặc San Phan Thanh Giản Đà Nẵng, thành thật gởi đến quý thầy cô, thân hữu và đồng môn những lời chúc Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Đoàn Tụ và Như Ý, và ước mong sẽ nhận được bài vở đóng góp cho Đặc San Phan Thanh Giản càng sớm càng tốt trước ngày 01 tháng 04 năm 2006 về địa chỉ:

ĐẶC SAN PHAN THANH GIẢN
P.O. BOX 428, ROSEMEAD, CA 91770
Điện thoại: (626) 288-2696
Fax: (626) 288-2033
hoặc e-mail: sgtimes@aol.com

Trân Trọng Kính Chào
TM. Hội Ái Hữu Trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại

Hội Trưởng
TRẦN ÁI CẦM

Trở về trang "Đại Hội PTG 2006 "