HỌP MẶT CỰU GIÁO SƯ & HỌC SINH
PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG HẢI NGOẠI KỲ II

tại Nam California, Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 2006


Cựu giáo chức và học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng hải ngoại đã tổ chức cuộc họp mặt thân mật tình thầy trò mặc dù đã trải qua hơn 30 năm xa trường xa xứ. Sinh hoạt họp mặt được tổ chức hai ngày như sau:

- Thứ bảy ngày 1 tháng 7 năm 2006 tại Mile Square Regional Park, Fountain Valley, Cali.

- Chủ Nhật ngày 2 tháng 7 năm 2006 từ 5 giờ chiều tại Dragon King Seafood Restaurant tại Santa Ana.

Hơn 200 giáo sư và học sinh đã tựu hợp vào buổi picnic để bầu lại Ban Chấp Hành, hàn huyên thăm hỏi nhau và tổ chức nhiều trò chơi rất vui nhộn. Tiếng cười vui, lời phá phách không khác gì những ngày còn cấp sách đến trường.

Đêm dạ tiệc, gần 300 người gồm các vị quan khách, giáo chức và cựu học sinh Phan Thanh Giản ở các nước như Pháp, Canada, Úc Đại Lợi, Việt Nam và nhiều tiểu bang tại Hoa Kỳ... đã về tham dự. Buổi dạ tiệc ngoài việc ghi ơn thầy cô, chính thức ra mắt Ban Chấp Hành mới, còn có các mục văn nghệ, xổ số, khiêu vũ v.v.....đã tạo nên một bầu không khí tươi vui và thân mật của tình thầy trò. Buổi họp mặt càng tạo thêm tình đoàn kết của PTG và tình thương yêu đồng bào ruột thịt qua sự chung sức, kẻ ít người nhiều, cùng nhau cứu giúp cho những gia đình nạn nhân bất hạnh trong trận bão Trân Châu tại Quảng Nam Đà Nẵng.

Ban điều hành website chúng tôi xin cảm ơn Ban Tổ Chức Đại Hội cho chúng ta có dịp họp mặt. Cảm ơn quí thầy cô, các đồng môn và thân hữu đến tham dự để cuộc gặp gỡ càng thêm ý nghiã.

Chúng tôi cũng xin đặc biệt cảm ơn quí vị đã đóng góp lời hay ý đẹp, tường thuật, hồi ký, hình ảnh, âm nhạc, v.v.. để chúng ta có thể giữ lại những kỷ niệm đẹp, nghe lại những câu chuyện, nhìn Iại những hình ảnh từ nhiều góc độ khác nhau, để trang web nhà càng thêm phong phú, và để chúng ta cùng có thể chia xẽ niềm vui này với các thầy cô và các bạn xa gần đã không đến dự được trong lần họp mặt vừa qua....

Để dể dàng truy cập các chi tiết có liên quan đến Đại Hội, chúng tôi xin tổng hợp lại tất cả đóng góp trong cùng một trang, mời quí vị bấm vào các danh mục sau đây để theo dỏi.

Một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp tất cả trong dịp họp mặt tới năm 2007 tại Seattle, tiểu bang Washington.

Trân trọng,
TM BĐH website ptgdn.com
Trần Thiếu Lan


TƯỜNG THUẬT & TÙY BÚT

 
Hội Ngộ PTG 2006
 
 
   (Lê Khánh Thọ)
Kỷ Niệm Buổi Họp Mặt tại Santa Ana
 
 
   (Nguyễn Bích Liên)


HÌNH ẢNH & ÂM NHẠC

Phóng Sự Hình Ảnh (Thái Tú Hạp)
Hình Ảnh Họp Mặt (Link - Bảo Gia)
Hình Ảnh Dạ Tiệc (Bùi Quang)
Thân Hữu Trường PCT (Link - Nguyễn Đăng Nam)
Bên Lề Đại Hội (Bảo Gia)
Xin Cảm Ơn (Nhạc: Lê Khắc Lân)
Đường Cũ Ta Về (Nhạc - GS Võ Anh Dũng)
Dạ Tiệc 2006 Videos
    - Lan và Điệp (Khánh Thọ & Chánh) -
     (Broadband Version), (Dial-up Version)


THÔNG TIN & TÀI CHÁNH

 

Những tin liên quan:

Đại Hội PTG 2007

Đại Hội PTG 2004