Ngày 27 tháng 9 năm 2005

Kính thưa quý Thầy, Cô
Kính thưa quý đồng môn và thân hữu

Thấm thoát mà web trường PTGDN đã tròn 2 tuổi.

Hai năm trước web trường ra đời như 1 căn nhà thật đơn sơ từ hình thức đến nội dung,  với mục đích là làm phương tiện truyền thông để nối kết đại gia đình Phan thanh Giản Đà Nẵng sau 30 năm lưu lạc tha phương.

Từ ngày thành lập web PTGDN đến nay chúng tôi đã nhận được những lời khuyến khích và hướng dẩn tận tình của quí Thầy, Cô, sự đóng góp nhiệt tình của các anh, chị, em đồng môn. Và hơn thế nữa chúng tôi đã nhận được những góp ý xây dựng của quí vị đồng hương Quảng Đà và của các trường bạn như trường Phan Châu Trinh, Nữ trung học Hồng Đức, liên trường Quảng Đà và trường Phan thanh Giản - Đoàn thị Điểm , Cần thơ.

Trang web PTGDN có một hình thức và nội dung như ngày hôm nay cũng là nhờ sự đóng góp rất nhiệt tình về thơ, văn, nhạc và tin tức, hình ảnh  từ quí vị.

Một phần thưởng tinh thần  để cho ban điều hành web PTGDN chúng tôi làm việc hăng say hơn là khi biết được là  qua web site PTGDN một số anh, chị em đã tìm lại được bạn bè hay người thân tưởng chừng không bao giờ còn gặp lại.

Với 2 tuổi đời, Web site PTGDN như 1 mái ấm đầy thương yêu của cựu GS và cựu HS PTGDN và thân hữu.

Nhóm điều hành Web site PTGDN xin cảm ơn chân thành đến tất cả quí Thầy Cô, qúy thân hữu và các anh chị về những đóng góp quí báu về tinh thần trong suốt 2 năm qua . Những lời chúc mừng của quí vị và các bạn nhân dịp Web trường được 2 tuổi là một  sự khích lệ để ban điều hành chúng tôi có thêm nghị lực tiếp tục làm việc và cải thiện trang nhà trong tương lai.

Chúng tôi hy vọng là quí vị sẽ tiếp tục yễm trợ trang nhà PTGDN bằng những sáng tác , đóng góp hình ảnh và tin tức, góp ý kiến và những lời phê bình xây dựng để trang nhà của chúng ta càng ngày càng phong phú hơn,

Trân trọng,

Ban điều hành ptgdn.com

Email


Những bài với chủ đề chúc mừng sinh nhật website PTGDN:

Tháng Chín Và Sinh Nhật Web Trường của GS Võ Anh Dũng

Như Một Lời Cảm Ơn của Trần Huyền Linh

Thư Chúc Mừng của Trường Phan T Giản - Đoàn T Điểm Cần Thơ