(Nguyễn Bích Liên)

(Slideshow)

Không có một sự thành công nào mà không mất nhiều công sức, không đi qua nhiều cố gắng, không bỏ nhiều tâm huyết để sắp xếp kế hoạch một cách chu đáo. Đó là những yếu tố dẫn đến sự thành công rực rỡ trong kỳ Đại Hội lần thứ tư của trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng, được tổ chức trong hai ngày 30-31 / 08 vừa qua tại Orange County, thuộc miền Nam California. Ngoài những yếu tố nêu trên, yếu tố chính thúc đẩy đi đến thành công trong kỳ Đại Hội lần nầy, đó là niềm lưu luyến đối với trường cũ bạn xưa, với kỷ niệm của một thời được làm học trò.Và hơn thế nữa, đó là sự có mặt của vị Thầy thân kính của trường chúng tôi - Nguyên Giáo Sư Hiệu Trưởng Lê Quang Văn. Đối với trường Phan Thanh Giản chúng tôi mà nói, tất cả các Đại Hội đều được tổ chức chu đáo và thành công tốt đẹp. Tuy vậy, Đại Hội lần thứ tư nầy được tổ chức một cách trang trọng và thành công hơn hết so với những lần Đại Hội trước đây.

Với niềm hân hoan đó, chúng tôi trước tiên xin trân trọng cám ơn Giáo Sư Hiệu Trưởng Lê Quang Văn và phu nhân, đã không ngại xa xôi, từ Việt Nam sang Mỹ để tham dự buổi họp mặt nầy. Xin chân thành cám ơn vị Thầy, người huynh trưởng kính mến của đại gia đình PTG - Giáo Sư Võ Anh Dũng đã luôn cố vấn và hướng dẫn chúng tôi trong mọi sinh hoạt của trường. Xin tri ân tất cả Qúy Thầy Cô, qúi vị thân hữu, và các anh chị em học sinh PTG đã nhiệt tình tham dự, đóng góp công sức, cũng như ủng hộ ngân quỹ góp phần hoàn thành Đại Hội. Đặc biệt, chúng tôi xin cám ơn các anh chị trong ban tổ chức: Ái Cầm, Hoàng Vân, Diệu Liên, Lệ Dung, Kim Hạnh, Thanh Nhạn, Thanh Hương, Kim Nguyên, Oanh Oanh, Bích Ngọc, Bích Hồng, Gia Hùng, Biên Cương, Đình Huy đã rất năng nổ và nhiệt tình sắp xếp tổ chức từ chương trình Picnic vui nhộn cho đến chương trình Dạ Tiệc đặc sắc, khiến Đại Hội gây được nhiều ấn tượng và sự cảm kích đối với toàn thể Thầy Cô và các anh chị em học sinh trường PTG cũng như trường bạn.

Chúng tôi cũng không quên cám ơn hai người bạn nhỏ của chúng tôi - Thiếu Lan và Đình Huy đã đóng góp rất nhiều trong việc thực hiện trang Web PTG. Đối với chúng tôi, trang Web trường đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến thông tin về Đại Hội, góp phần thực hiện Đại Hội thành công mỹ mãn. Chúng tôi cũng xin chân tình cám ơn liên lớp IBM, đặc biệt là Huyền Linh và anh Phan Tấn Hiệp đã nhiệt tâm hoàn thành Đặc San kỷ niệm với nội dung đặc sắc và hình thức rất đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin cám ơn hai chàng rễ của trường PTG - Nhà thơ Thái Tú Hạp và Nhạc sĩ Lê Khắc Lân đã rất nhiệt tình trong việc điều hành tổ chức Đại Hội. Xin cám ơn Giáo Sư Trần Ngọc Tôn đã thân tình giúp chúng tôi thực hiện cuốn phim ghi lại những hình ảnh của buổi Dạ Tiệc. Xin cám ơn anh Bảo Gia, Đoàn Nam, Bùi Quang, Trịnh Bằng Phi, và những người đã giúp chúng tôi trong phần thực hiện những tấm hình lưu niệm rất đẹp và sinh động, ghi lại đầy đủ những sinh hoạt trong buổi Picnic và Dạ Tiệc.

Cuối cùng, chúng tôi cũng xin thành thật cám ơn các đài TV và báo chí: SBTN, VHN, Saigon Times, và Người Việt Online đã chụp hình và phổ biến chương trình Đại Hội của trường PTG chúng tôi. Đại Hội PTG lần thứ tư nầy đã đem lại sự thành công vượt bực ngoài sự mong đợi của mọi người. Đại Hội nầy không những chỉ cho chúng tôi có thêm cơ hội gặp gỡ, và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, mà thành quả nầy còn đem lại tiếng vang cho trường PTG ĐN chúng tôi. Đó là sự hãnh diện và là niềm vinh dự lớn lao đối với toàn thể cựu GS & HS PTG ĐN bởi chúng tôi ngày xưa đã cùng sinh hoạt chung một mái trường, đã một thời cùng được làm học trò của trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng thân thương.

Đón đọc phần PicnicDạ Tiệc


Trở về trang Đại Hội 2008